Saturday, March 8, 2014

Something to Cherish

yung feeling ng katawan after pasadahan ng bulldozer...

ang sakit parang lasog lasog na ang lahat ng buto ko. my back has lost its stability, parang tutumba.. and my legs could not even afford to stand up.

sa mga nagtataka kung bakit ako nagkaganito./.... 

hahaha... dahil ito sa mala buwis buhay na performance all-day long sa team-building activity ng buong BAJ 1-1D sa Quezon City Mem. Circle.

Congratulations sa officers who had served as our facilitator.. JOB WELL DONE.. na pasakitin ang katawan namin but above all... to successfully rebuild and reverse former misconceptions ng bawat isa sa block.

grabe.... for me,, this is the most memorable and the best team-building and leasdership development activity na naattendan ko...

all the memories are continuously flashing back in my mind like a loud noise unstoppably shrilling behind my ear.

mula sa pagkaligaw kung nasaan ang entrance ng circle,
yung magpaikot ikot sa mga exercise equipment,
yung buko ng mga late na hanggang natapos ay wala kaming natikman,
yung cr na magsasalamin ka lang 5 pesos na agad,
yung nakahiyang presentation namin sa cheer and yell.hahaha, ( Blutooth Connect) ( pero mas bet ko yung sa Tangerine Orange ni Lorenzo)
yung trust fall ni Ella ,
yung sharing kay Nepthalyn kung saan naudlot ang pag-iyak ni toot dahil sa kaguluhan sa food,
yung art activity kay Jer,
yung paglabas ng alter ni Lorenzo Nicolas,
yung lovelife ni Pauline,
yung romansa sa kangkungan/ romansa ni kingkong ni Connie,
yung di maubos na boodle fight,
yung race toward a station na hindi mahagilap,
yung pagkanta ng PUP Hymn,
yung pagligaw samin ng ibang grupo,
yung last challenge na favorite ko,
yung awarding   
yung first singing award ko talaga at ang pagkapanalo ng aming grupo sa over-all..
gravity is that day at hindi ko ito malilimutan kahit humilom pa ang lahat ng mga sugat ng kahapon.... hahha

thank you for a day well-spent and now i'm back to hell...
term papers and research paper na wala pang nasisimulan...

No comments: